02862979478

Giới thiệu ngành thủy sản Việt Nam

Ngành thủy sản VN hiện đang phát triển mạnh với sản phẩm nuôi cá da trơn, cá basa, tôm...Để đảm bảo hiệu quả nuôi cần phải lọc nước trước và trong quá trình nuôi

Ngày đăng: 16-05-2014

1,312 lượt xem

Nghành thủy sản ở Việt Nam

Tình hình chung.

NgànhThuỷ sản Việt Nam đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển kinh tế đất nước. Quy mô của ngành thuỷ sản ở Việt Nam ngày càng mở rộng và vai trò của Ngành cũng tăng lên không ngừng trong nền kinh tế quốc dân.

Ngành thuỷ sản là một ngành kinh tế bao gồm nhiều lĩnh vực hoạt động mang tính chất nông nghiệp,công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Cụ thể như khai thác,sản xuất dụng cụ khai thác,đóng tàu thuyền cá, sản xuất vận hành thiết bị chế biến và bảo quản thuỷ sản,ngành chế biến thuỷ sản, ngành thương mại và nhiều hoạt động dịch vụ khác.

Nhà nước ta đã có những kế hoạch cụ thể hơn trong qui hoạch hệ thống thuỷ lợi,phục vụ tốt cho phát triển nông nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển mạnh về nuôi trồng thuỷ sản, nhất là đối với những vùng có điều kiện thuận lợi như Đồng bằng Sông Cửu Long. Nhằm nâng cao sản xuất hàng hoá phục vụ nhu cầu tiêu dùng thực phẩm trong nước và xuất khẩu. Nhờ đó mà trong những năm gần đây nhân dân vùng ven biển đã giàu lên nhanh chóng, nhiều gia đình đã thoát khỏi cảnh đói nghèo nhờ nuôi trồng thuỷ hải sản.

Nghành nuôi tôm ở Việt Nam

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về điều kiện khí hậu và con người để trở thành nướchàng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu tôm. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của ngành thủy sản của Việt Nam, ngành tôm nói riêng, là việc phát triển quá nhanh, khiến quy hoạch, cơ sở hạ tầng,công tác quản lý, khoa học và tín dụng không đáp ứng kịp, dẫn đến nguy cơ rủi ro cao.

Do vậy, để phát triển bền vững, Việt Nam cần phải có một giải pháp tổng thể. Nâng cao vai trò chủ đạo của nhà nước trongquản lý quy hoạch, định hướng; nâng cao tiến bộ về khoa học trong nhằm cải tiến về kỹ thuật, xử lý nhanh khi xuất hiện dịch bệnh; nâng cao sự hỗ trợ, phối hợp của các doanh nghiệp; và nhất là sự phối hợp của nông dân khi hợp tác thực hiện các quy định chung.

Nghành nuôi cá da trơn ở Việt Nam.

Cá da trơn là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của thủy sản Việt Nam, góp phần vào sự tăng trưởng của xuất khẩu thủy sản nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Do vùng ĐBSCL có điều kiện tự nhiên thuận lợi kết hợp với kỹ thuật nuôi cá da trơn nên nghề nuôi cá da trơnđược nuôi tập trung và phát triển khá mạnh.Cá tra, cá basa là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Namvà được nhiều thị trường trên thế giới ưa chuộng. Hiện nay, cá tra xuất khẩu sang 163 nước và chiếm khoảng 95% thị phần cá da trơn phi lê trên thế giới.

Thị trường Mỹ rất ưa chuộng các loại cá da trơn nhập khẩu từ Việt Nam đó là cơ hội và cũng là thách thức về chất lượng mà chúng ta chú ý để đưa cá da trơn Việt Nam cạnh tranh có hiệu quả trên thị trường khó tính và giàu tiềm năng này.

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0934062768    Tel: 02862702191, 02862979478

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 02862702191  - 02862979478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload